“ฟอร์ดฉลองครบรอบ 120 ปี ”
ชวนเยี่ยมชมคลังประวัติศาสตร์กว่าจะมาเป็นฟอร์ดในทุกวันนี้


นับเป็นครั้งแรกที่ฟอร์ดได้เผยข้อมูลคลังประวัติศาสตร์ผ่านออนไลน์ที่มีรูปถ่ายและโบรชัวร์ของรถยนต์ภายใต้แบรนด์ฟอร์ดและลินคอล์น เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 120 ปี

ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี ครบรอบ 120 ปีของการก่อตั้งบริษัท เชิญชวนผู้ที่สนใจประวัติศาสตร์ของฟอร์ด เยี่ยมชมคลังข้อมูลแบบออนไลน์ หรือ Heritage Vault ที่เว็บไซต์ https://fordheritagevault.com ซึ่งทาง Ford Motor Company ได้เพิ่มรูปภาพและโบรชัวร์รถยนต์รุ่นสำคัญ ๆ ที่จำหน่ายทั่วโลก ครอบคลุมรถยนต์ฟอร์ดหลากหลายรุ่นมากกว่า 2,000 รายการ ตั้งแต่รถฟอร์ด แองเกลีย ไปจนถึงรุ่นเซฟไฟร์ เอสคอร์ท อีโคโนแวน ฟัลคอน เมทีออร์ สเปคตรอน ทรานซิท และอื่น ๆ อีกมากมาย และบริษัทยังมีการอัพเดตคลังข้อมูลอย่างต่อเนื่อง หลังจากฟอร์ดได้เปิดตัวเว็บไซต์ Heritage Vault ซึ่งมีคลังข้อมูลกว่า 5,000 รายการก่อนหน้านี้ ทำให้ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งานเว็บไซต์ทั่วโลก

ฟอร์ด ได้พัฒนาคลังข้อมูลรูปแบบออนไลน์ขึ้นมา เพื่อให้แฟนๆ ผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์ฟอร์ดจากทั่วโลก ได้เข้าถึงประวัติศาสตร์ของฟอร์ดที่ได้ดำเนินการตลอด 120 ปี ได้เข้าศึกษา ค้นคว้า และดาวน์โหลดข้อมูลไปใช้เป็นส่วนตัวได้โดยที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งปัจจุบันในคลังข้อมูลมีทั้งรูปถ่ายและโบรชัวร์ของรถยนต์ภายใต้แบรนด์ฟอร์ดและลินคอล์น ที่ถูกเก็บรวบรวมไว้ตั้งแต่ศตวรรษแรกๆ ของการก่อตั้งบริษัทอยู่ราว 12,000 รายการ มียอดการดาวน์โหลดกว่า 5,000 ครั้งต่อวัน และมีผู้เข้าเยี่ยมชมกว่า 170 ประเทศทั่วโลก

เนื่องในโอกาสครบรอบ 120 ปีของการก่อตั้งบริษัทฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เราชาวฟอร์ด ออโต้ แกลเลอรี่ ขอแสดงความยินดีในโอกาสนี้และขอให้ฟอร์ดอยู่เป็นครอบครัวแบบนี้ตลอดไป และขอเชิญชวนทุกท่านติดตามประวัติศาสตร์ของฟอร์ดจากทั่วทุกมุมโลกไปพร้อมๆ กัน

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ฟอร์ด ได้ที่ autogallery.co.th , Facebook , Instagram , Line และ YouTube


Tag : FordHeritageVault | WeAreFord | Ford Autogallery | ออโต้แกลเลอรี่ กรุ๊ป



ติดตามข่าวสารผ่านทาง LINE ไม่ตกหล่นทุกข่าวสำคัญ
Add friend ที่ ID : @Autogallerygroup

เพิ่มเพื่อน





Copyright © 2016 - 2024 Autogallery Group | นโยบายความเป็นส่วนตัว | นโยบายการใช้งานคุกกี้
ระบบ ticket